Cửa hàng phụng vụ xung quanh nhà thờ

Yotsuya, nơi có Nhà thờ Thánh Inhaxiô.  Trên thực tế, đây là một nơi hiếm hoi có nhiều nhà xuất bản và tu viện Công giáo.  Nếu bạn đến Yotsuya, tại sao không  mua huy hiệu Công giáo và bánh kẹo làm quà lưu niệm?

 

Kiểm tra bằng Google Maps

・ Bằng cách sử dụng bản đồ trên, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các cửa hàng sau trên bản đồ.

・ Ngày làm việc và ngày lễ thường xuyên có thể thay đổi.

 

Trung tâm Phụng vụ Tokyo Pieta ピエタ

Một trong những cửa hàng bán đồ phụng vụ Công giáo lâu đời nhất ở Nhật Bản là ... chính là Pieta. Nhân viên bán hàng là những Sơ dễ thương và đáng yêu.  Từ thiệp thủ công và tràng hạt đến cổ cồn cho các Linh mục và Chén Thánh ... Một cửa hàng chuyên cung cấp những vật dụng trong thế giới phụng vụ.

 

 

San Pauloサンパウロ
Bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi về những cuốn sách Công giáo!  Chúng tôi cũng tự hào có một loạt các sản phẩm đa dạng.  Sách đa ngôn ngữ, cửa hàng tạp hóa do tu viện sinh ra, bàn thờ gia đình, huy hiệu Công giáo, thậm chí cả những cây Thánh Giá.

 

 

Don Boscoドンボスコ
Các loại tràng hạt, tranh vẽ, đặc biệt là huy hiệu Công giáo ở nơi đây là số 1 Nhật Bản!
Một cửa hàng nơi bạn có thể dành thời gian vui vẻ khi ngắm nhìn những sản phẩm được bày trí san sát nhau.

 

San Paolinhoサンパウリーニョ

Một thiên đường bánh kẹo nơi bạn có thể thưởng thức các sản phẩm bánh kẹo từ các tu viện ở Nhật Bản và trên thế giới.  Từ những chiếc bánh cho đến những đôi dép đều do các tu sĩ nam nữ làm ra.  Nhấp vào đây để xem các loại bánh kẹo và đồ thủ công trong tu viện.